Chiến dịch "Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử dụng" và vẽ trang trí heo đất

Thứ hai - 04/11/2019 10:25
Ngày 03-11-2019 là buổi sáng chủ nhật diễn ra hai hoạt động tại công viên Nguyễn Du thi diễn thời trang và trường THCS Nguyễn Viết Xuân thi vẽ trang trí heo đất, nón lá
     Tại công viên Nguyễn Du diễn ra Ngày hội thanh niên Bình Dương "Vì một đô thị và chiến dịch "Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử dụng" năm 2019 với các phần thi diễn thời trang đến từ các trường Tiểu học trong Thủ Dầu Một với 5 cặp nam thanh nữ tú của trường. Các em đã diễn thời trang một cách tự tin, hồn nhiên và đã có 2 cặp thí sinh xuất sắc nhất đạt được 2 giải khuyến khích trong hội thi này
     Và cũng trong ngày đó tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân diễn ra hội thi "Vẽ trang trí heo đất tp.Thủ Dầu Một năm 2019" với 10 em tham gia thi vẽ trang trí heo đất và vẽ trang trí nón lá
 
201
 
 
 
202
 
203
 
204
 
205
 
206
 
207
 
209
 
208

Tác giả: Biên tập viên

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay70
  • Tháng hiện tại16,420
  • Tổng lượt truy cập1,111,132
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây