Học sinh trang trí hoa mai, đào chào đón xuân Ất Tỵ 2025

Thứ ba - 07/01/2025 09:16
Cây mai và đào là biểu tượng của Tết cổ truyền, là những loài hoa mang đến may mắn và thịnh vượng. Để tạo không gian đón Tết tại trường học, việc trồng hoặc đặt các chậu mai, đào nở rộ ở các khu vực trung tâm như sân trường, cổng trường hoặc khu vực hành lang là một ý tưởng tuyệt vời. Trong không gian lớp học, thầy cô cho học sinh tham gia trang trí cùng
          Mùa xuân mùa của sự tươi mới và hy vọng, mang theo những sắc hoa rực rỡ và không khí hân hoan. Cứ đến mỗi dịp Xuân về lại tất bật với các hội thi hoạt động chào đón mừng Xuân thì hoạt động trang trí mai, đào là không thể thiếu trong các cơ quan nhà nước. Đặc biệt tại các trường học, việc trang trí cây mai và đào không chỉ giúp không gian học tập trở nên sinh động mà còn tạo ra bầu không khí đón Tết Nguyên Đán đầm ấm và vui tươi. Cây mai và đào là biểu tượng của Tết cổ truyền, là những loài hoa mang đến may mắn và thịnh vượng. Để tạo không gian đón Tết tại trường học, việc trồng hoặc đặt các chậu mai, đào nở rộ ở các khu vực trung tâm như sân trường, cổng trường hoặc khu vực hành lang là một ý tưởng tuyệt vời. Trong không gian lớp học, thầy cô cho học sinh tham gia trang trí cùng. Các em học sinh có thể tự tay mình kết những bông hoa vào các nhành cây để tạo thành những chậu hoa xinh xắn. Việc làm này không chỉ giúp không gian lớp học trở nên sinh động, mà còn rèn luyện cho các em tính sáng tạo và khéo léo. Trang trí, mai đào là một phần không thể thiếu trong dịp Tết. Trang trí mai đào đón Tết không chỉ là cách để trường học, lớp học thêm phần sinh động mà còn là dịp để học sinh và thầy cô gắn kết, chia sẻ niềm vui đón Tết. Những hoạt động này không chỉ mang lại không khí vui vẻ mà còn giúp các em hiểu rõ hơn về những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Chúc các em có một mùa xuân thật vui vẻ, đầm ấm và nhiều niềm vui!
          Dưới đây là một số hình ảnh học sinh chuẩn bị hoa mai và kết hoa mai của chi đội
201
202
203
204
205
206
207
208

Tác giả: Trường Tiểu học Chánh Nghĩa, Lê Thị Thu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,583
  • Tháng hiện tại27,434
  • Tổng lượt truy cập1,391,200
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây